Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Hình Ảnh Đợt 70


Các mem thông cảm cho Ad vì trong suốt thời gian qua, hệ thống máy tính và mạng của Ad gặp sự cố nên ko thể upload một lượng lớn hình ảnh lên Fan Page được.

Năm 2014 khép lại với nhiều thành công đến Tổ Chức Chọn Đàn Cho Mem Miền Nam. Trong suốt năm vừa rồi tổ chức đã hoàn thành hơn 20 đợt chọn đàn và lựa được hàng trăm cây chiến. Năm vừa rồi cũng khá đặc biệt khi Ad BlackCat và các nghệ nhân nghiên cứu rồi tiến hành nghiên cứu rồi copy thành công nhiều mẫu mã từ những hãng đàn danh tiến thế giới như: Copy Martin DCPA4, Takamine Pro Hirade 1983, Gibson Song Writer Deluxe, Copy Martin 000-28 Eric Clapton, Copy Taylor 314ce...



Đợt 70 chính là cột mốc quan trọng đánh dấu một bước tiến dài của tổ chức trong suốt 3 năm qua. Tổng thu hoạch đợt cuối năm là 9 cây chiến. Trong đó khủng nhất phải kể đến các câyThree S W250 (đợi chủ nhân của nó up hình); Copy Taylor 314ce mặt Sitka Spruce 3A; Ziricote; Hồng Đào Lào.












Các bạn có thể xem đầy đủ hình ảnh Đợt 70 tại Fan Page của tổ chức:

https://www.facebook.com/media/set/?...6541649&type=1

Năm Giáp Ngọ cũng qua đi nhường chỗ cho năm Ất Mùi. Một lần nữa mình xin chúc các mem một năm mới An Khang Thịnh Vượng. Hy vọng tổ chức của mình ngày càng lớn mạnh và tiếp tục chọn lựa cho các mem những em đàn chiến.

1 nhận xét:

  1. Cứ mỗi năm thì các nhà sẳn xuất phim nổi tiếng sẽ mang đến cho khán giả hâm mộ những bộ phim hành động hay đầy hấp dẫn sắp ra mắt 2016 và 2017 này.
    Phim spider man 2017 kể về chàng trai peter hài hước và hay thích khám phá, vô tình bị thay đổi AND và cậu có khả năng như nhện. Khi biết mình có có sức mạnh, cậu tiếp tục hành trình giải cứu thế giới.
    Một bộ phim được chuyển thể từ game bom tấn đã ra mắt là phim World Of Warcraft với nội dung xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế giới người và quỷ.
    Cuối cùng là phim tình cảm đầy ngôn tình do TQ(Hoàng Sa Trường Sa Là Của Việt Nam) sản xuất với tựa dề tu be cong de yeu cau sẽ mang đến cho các bạn về tình yêu đầy trong sáng và thanh mai trúc mã.

    Trả lờiXóa