Thứ Năm, 11 tháng 12, 2014



[TP.HCM] TỔ CHỨC CHỌN ĐÀN VÀ MINI OFF ĐỢT 69

Hơn một tháng diễn đàn GP gặp sự cố phải tạm ngưng, topic chọn đàn cũng vì thế mà phải ngưng hoạt động. May mà diễn đàn vừa phục hồi kịp trong tuần này nên sẵn K cũng lên lịch đợt 69 nhằm ngày CN 14/12 luôn.

Thời gian:
11h CN tuần này-14/12
Địa điểm: Anh em tập trung tại nhà ad 377/43 CMT8 F12 Q10 (hẻm ngay đầu ngã 3 Khám Chí Hoà)
Anh em nhớ add sdt mình: 0937.091.445 có j liên lạc. 




.................................................. .......................

Do tính chất hoành tráng của buổi off nên kỳ này mình lên lịch lun cho tăng 2. Các mem đã có tên trong danh sách coi như tham dự cả tăng 1 và tăng 2. Mem nào thật sự bận việc vào ngày CN, thì comment báo trước mình 1 tiếng nhé. Làm như thế để tránh trường hợp các bạn "cưới được vợ đẹp" ôm về giấu chơi một mình.

Thời gian: 15h cùng ngày
Địa điểm: Quán Cafe Gõ Cốc Cốc nằm tại số 26/4 đường số 3, cứ xá đô thành, quận 3.




Chú ý: Dù có mưa gió hay diễn đàn bị lỗi gì thì mình vẫn tổ chức như bình thường nhé các mem!! 

Danh sách sẽ được update hàng ngày:
1. hoangquyhk (7tr-8tr5)
2. drakul05 (5tr-7tr)
3. Nguyễn Minh Hoàng Vũ (GA 8tr5)
4. Kimphu Le (1tr4-1tr6)
5. Bety Tran (classic 2tr)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét